health and fitness

Apr 5, 2012

Waiting In Vain

Waiting In Vain [Naghihintay Sa Kawalan]


Madalas kitang nakikita nakatingin sa kawalan, sa malayo at lague ko naririnig sa'yo... "Sana dumating na sya." Yung taong iintindi sa'yo sa lahat ng kabaliwan mo, kukuwentuhan ka pagnabobored ka, papatawanin ka pagmalungkot ka, aalagaan ka, sa lahat ng bagay susuportahan ka, nde ka idadown. Yung taong nde ka sasaktan.. nde ka paiiyakin at kung umiyak ka man.. sasabayan ka sa pagiyak. Yung taong nde ka iiwan kahit ano mangyari.


Napaisip lang ako habang npapakamot ng ulo. Sino ba talaga ang hinahanap mo.. yun bang tao na talagang magmamahal sa'yo ng totoo? Bakit kse ang layo naman lgue ng tingin mo. Ang tagal ko na dito.. nakaupo lng sa tabi mo. Nde ba pwedeng sa akin ka naman tumingin? 

To listen to this song please pause my default playlist on the lower part of the right panel.
..................................................................................................................................................................
Inx's: First time ko magtry magsulat at magblog ng tagalog. Masarap pla. Mas ramdam bawat letra. Mas parang may sense. Inshort... Wagas! (",)


0 comments:

Post a Comment

make money online